vẫn là Paris thôi, những ngày cuối tháng năm

xem

tao

nụ cười của một người phu nữ Pháp

đi lạc lại tìm được những thứ hay ho đi lạc đôi khi lại tìm được những thứ hay ho, như nhà thờ này chẳng hạn

IMG_5726

con voi đáng yêu con voi đáng yêu

được nghe (có vẻ là) thánh ca ở bến tàu. Mình và đứa bạn há hốc miệng ngạc nhiên được nghe (có vẻ là) thánh ca ở bến tàu. Mình và đứa bạn há hốc miệng ngạc nhiên

con ngõ nhỏ làm "lại" nhớ Hà Nội con ngõ nhỏ làm “lại” nhớ Hà Nội

tôi đã ngồi ở cái quán cafe trong bức ảnh mà nghe những người nghệ sĩ của tôi chơi nhạc vào một ngày vừa mưa vừa nắng ở Paris tôi đã ngồi ở cái quán cafe trong bức ảnh mà nghe những người nghệ sĩ của tôi chơi nhạc vào một ngày vừa mưa vừa nắng ở Paris

tôi hay bắt gặp những người đàn ông trông như phớt đời thế này tôi hay bắt gặp những người đàn ông trông như phớt đời thế này

một cửa hàng bán socola một cửa hàng bán socola

paris của những muôn mặt đời thường paris của những muôn mặt đời thường

đằng sau đổi Montmartre đằng sau đổi Montmartre

chú chim này đã đứng yên để chúng tôi chụp mặc kệ khung cảnh nhộn nhịp xung quanh chú chim này đã đứng yên để chúng tôi chụp mặc kệ khung cảnh nhộn nhịp xung quanh

tóc dài thế này, biết làm sao bây giờ tóc dài thế này, biết làm sao bây giờ

ai bảo châu Âu không có hoa súng (hồ bên cạnh có sen nhưng tiếc là chưa nở) ai bảo châu Âu không có hoa súng…

View original post 63 more words

Gửi phản hồi

