Tôi nói gì khi nói về chạy bộ.

xem

Indie Glory's Blog

Trước hết là tôi phải xin phép bác Haruki Murakami vì mượn tựa đề cuốn sách của bác để viết entry này.

Và thứ nữa là, tôi xin khẳng định mình không phải một chuyên gia về chạy bộ hay là fan nhiệt thành của môn thể thao này như bác Murakami để dám ‘chém gió’ này kia.

Tôi chỉ muốn kể câu chuyện của riêng mình,, về việc chạy bộ.

Tôi vẫn còn nhớ, hồi học cấp 3 và lên Cao Đẳng, chạy bền là phần bắt buộc trong giáo trình của môn thể dục và đó là phần mà tôi sợ nhất. Hiển nhiên là bởi thể trạng yếu kém. Tôi cũng không tập luyện thể thao gì quá nhiều ngoài việc chơi bóng rổ cho vui. Tôi vẫn nhớ lần chạy kinh khủng nhất đó là thầy thể dục bắt cả lớp Cao Đẳng phải hoàn thành…

View original post 1 589 more words

Gửi phản hồi

