Cuộc chiến trong tâm trí

Chào

MY TRAN TRAVEL BLOG

Tôi thích những con đường vì dịch chuyển nhắc nhở tôi là mình đang còn sống. Cuộc sống ổn định ở phố thị khiến tôi thấy mình như một thây ma.

Tôi yêu thích thiên nhiên đến nỗi cảm thấy như sống ở phố thị là một loại tội ác. Một tội ác ngu ngốc mà mình ban phát cho chính mình.

Một kẻ nói là mình yêu thích thiên nhiên. Bao nhiêu năm tháng trong đời anh ta thật sự dành cho những hoạt động ngoài trời, đắm mình dưới bầu trời xanh nắng, đặt chân đến những vùng đất hoang vắng, những chốn nơi mới mẻ?

Thành phố có gì ngoài những zombie ngập đầy ngõ ngách? Những khuôn mặt không-hạnh-phúc đặt trên những thân hình thời trang kiểu cách. Vội vã lướt qua nhau với mái đầu cúi gập, những dây earphone bịt kín những thanh âm…

View original post 455 more words

Trả lời

