Chiếc xe dream

Xem

Farewell... April!

Từ nơi mình làm, để đi ra Xã Đàn thì có 2 lối. Một lối nhỏ và gần chợ. Một lối lớn hơn,  đi qua một trường cấp 2.

Hôm nay được về sớm, không biết vì lí do gì mà mình lại không đi ngõ nhỏ như mọi khi. Mình đi ngõ lớn và đi qua ngôi trường. Lúc đỗ đèn đó, nhìn thấy một em học sinh ngồi sau yên xe bố.

Hồi trước, bố mình luôn chở mình đi học trên cái xe Dream. Đi qua hàng bánh Bảo Ngọc, mua tạm bánh ăn. Mình thích bánh mặt cười. Thật ra mình khá dễ ăn, cái gì cũng có thể nhét được vào miệng, bất kể ngon dở. Nhiều khi đi ăn uống, thấy mọi người chê một món nào đó, mình đều thấy kì lạ. Xong phải giả vờ không động đến, thực chất trong lòng…

View original post 292 more words

Gửi phản hồi

