Thuận – Chỉ Còn 4 Ngày Là Hết Tháng Tư.

Xem

blacksnow308

gioi-thieu-sach-chi-con-4-ngay-la-het-thang-tu

Trùng hợp làm sao, blog này, tôi đã viết được gần 4 năm.

4 năm qua, tôi giới thiệu sách ở đây không nhiều, cũng chỉ tầm hơn chục cuốn. 4 năm qua, tôi nhai đi nhai lại với mọi người câu nói: “tôi không thích và luôn né tránh việc đọc sách của những nhà văn Việt Nam còn sống”.

Có lẽ cái tựa cuốn sách này phần nhiều đã khiến tôi tự đạp đổ quy tắc đó của mình.

Có lẽ tháng Tư, trời Sài Gòn không một gợn mây, nóng cháy da cháy thịt, khiến người ta nói ít hơn và suy nghĩ, hồi tưởng nhiều hơn.

Tháng Tư, thật tình nếu bảo tôi thấy nó chẳng có gì đặc biệt thì rõ là gian dối; vậy nên, khi những câu chữ của Thuận miên man về những ngày tháng Tư cách đây hơn 40 năm, đối…

View original post 1 136 more words

Gửi phản hồi

