Sưu tầm dành tặng Vừng Gạo (Chìa khóa là của con đấy con nhé)

Xem

Vừng và Gạo

20140731-160049-57649439.jpg

Suy ngẫm đầu tuần :CHÌA KHÓA của bạn ở đâu rồi!!!
Một người phụ nữ thường than phiền trách móc: “Tôi sống rất buồn khổ, vì chồng tôi thường vắng nhà!”, cô ta đã đem chìa khóa niềm vui của mình đặt vào tay chồng.

– Một người mẹ khác thì nói: “Con trai tôi không biết nghe lời, làm cho tôi thường xuyên nổi giận!”, bà đã trao chìa khóa vui của mình vào tay con trai.

– Một vị trung niên của một công ty thở dài nói: “Công ty không thăng chức cho tôi, làm tinh thần tôi giảm sút!”, anh ta lại đem chìa khóa niềm vui của cuộc đời mình nhét vào tay ông chủ.

– Bà cụ kia than thở: “Con dâu tôi không hiếu thuận, cuộc đời tôi sao mà khổ!”

– Một thanh niên trẻ từ tiệm sách bước ra la lên:…

View original post 317 more words

Gửi phản hồi

