Một góc nhìn New York

Xem

Blog Chuyện Bâng Quơ

Sáng nay tôi thức dậy cổ họng đau nhói, có lẽ là đã bị cảm.

Hôm nay là 30 tháng Tư.  Ngày mai là 1 tháng Năm.  Tháng năm là May giống chữ may trong may mắn của tiếng Việt. May là tháng của mùa Xuân.  Thời tiết rất đẹp.  Ngày xưa tôi rất yêu câu hát. “Ngày ấy khi xuân ra đời một trời bình yên có lũ chim vui.  Có lứa đôi, yêu nhau rồi một ngày tuổi mới đôi mươi.  Nắm tay cùng nói vui, những câu em vui không rời vai.  Rồi lả lơi hình dáng ai…”  Đó là những câu trong một bài nhạc tiếng Anh mà bất thình lình tôi không nhớ ra chỉ nhớ là nó có liên hệ đến chữ May (tháng Năm).

Hôm nay tôi sẽ đi chơi New York một mình.  Đây là chuyện hiếm có nhưng tôi thuyết phục…

View original post 738 more words

Gửi phản hồi

