Những bộ phim của năm 2014

Xem

Sơn Phước

Mười bộ phim dưới đây phần nào phản ánh được quá trình xem phim của tôi trong năm qua. Tôi thấy vui vì mình đã viết được đầy đủ về cả mười phim. Tôi nghĩ mình đã thể hiện đầy đủ suy nghĩ của mình trong mỗi bài viết. Vì vậy, thay vì giới thiệu lại, tôi sẽ chọn và viết về một cảnh bất kỳ trong những bộ phim mà mình đã xem.

1. Enemy – Denis Villeneuve
(Thriller – Canada, Tây Ban Nha)

Anh mở cửa phòng và thấy một gã đàn ông đang đứng sẵn trong đó, chờ đợi anh. Gã nhìn anh tỏ vẻ bần thần, rồi thở phào nhẹ nhõm, như thể mọi việc hoàn toàn đi đúng với kế hoạch mà gã định sẵn trong đầu. “Tôi đã bảo anh rồi mà”, gã lên tiếng và lại làm mặt lạnh như tiền. Anh vẫn…

View original post 1 948 more words

Gửi phản hồi

