Đi nghỉ hè bãi biển khỏa thân, với Mẹ

Xem

Quán Gió Lốc @ www.gio-o.com

vacationing in the nude Ảnh của Aisha Franz chụp cho báo the New York Times.

Tác giả: Charity Robey

Ngày 7, tháng Mười Hai, 2014

Mẹ tôi mời chúng tôi đi nghỉ hè, ở một khu vực dành riêng cho người đi nghỉ mát trên vùng biển nước Pháp, mọi tổn phí đều được đài thọ. Chỉ có mỗi một điều bất ổn. Khi tôi nói với mấy đứa con trai của tôi, “Đó là nơi dành riêng cho những người thích tắm truồng trên bãi biển.”

“Con không đi,” đứa nhỏ, 12 tuổi, nói.

“Không có chuyện ấy với con,” thằng 15 tuổi tuyên bố.

Luôn luôn đặt lợi ích cho con cái lên hàng đầu, chồng tôi nói, “Không có cậu con trai nào cần phải nhìn thấy bà ngoại trần truồng như nhộng.”

Bố mẹ tôi, cựu giáo sư đại học bảnh bao và lịch sự, nghỉ mát ở chỗ này…

View original post 1 330 more words

2 cảm nghĩ về “Đi nghỉ hè bãi biển khỏa thân, với Mẹ”

Gửi phản hồi

