Cảm ơn những người viết

Xem

ngoanthanh

Mình đọc rất nhiều mỗi ngày. Đọc những dòng ngắn ngủi, đọc trích dẫn trong một cuốn sách nào đấy, đọc blog, và thỉnh thoảng đọc những cuốn sách thực sự dài.

Và có vài điều mình thích đọc đi đọc lại. Như là cuốn Nếu biết trăm năm là hữu hạn của Phạm Lữ Ân, như là note Về tình yêu của anh Bút Chì, như là Phía sau một cô gái, của Ploy, như là Ăn, cầu nguyện, yêu,

Như là Tôi nói gì khi nói về chạy bộ, như là Hoàng tử bé, như là Tốt tô chan cô bé bên cửa sổ …

Mỗi khi tôi cảm thấy hoang mang tột độ, những cuốn sách lại là một nơi để trở về. Một nơi yên tĩnh, có những người mà tôi mến, những người luôn nói những chuyện mà tôi cần nghe, bằng giọng nói yên…

View original post 163 more words

Gửi phản hồi

