Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng (Madam Phung’s last journey)

XEM

Fairydreams Nguyen

Này phải viết nhanh kẻo quên.

IMG_20141127_203951

Được giới thiệu là bộ phim tài liệu (documentary film) đầu tiên được công chiếu rộng rãi cho mọi người xem, hàng loạt các nhân vật có tiếng đánh giá, PR hộ, tôi kì vọng phim phải có một kịch bản, góc quay và bố cục đẹp mắt. Tuy nhiên, sự kì vọng của tôi dường như không thành công mấy, mặc dù nội dung phim rất được.

Tôi không biết bạn đạo diễn quay bằng gì, có thể là handycam, có thể là một máy ảnh DLSR hoặc một máy quay chuyên nghiệp, nhưng hình ảnh mà bạn mang đến, rất thiếu chiều sâu và các chi tiết đắt giá. Tôi cảm giác khá hời hợt. Những gam màu hời hợt. Những cảnh quay chung rất chung. Và âm thanh thì phần lớn, rất tệ. Đặc biệt những đoạn trong đêm tối, tôi phải…

View original post 1 080 more words

Gửi phản hồi

