Ngẫm về nỗi sợ hãi

xem

NHÀ KHO

Scared-turtleTrước giờ vẫn nghĩ thế này về sự sợ hãi: nó cản trở mọi thứ tôi muốn làm , kìm hãm bản thân. Tôi muốn đi du lịch thật xa, một mình… Nhưng tôi sợ, tôi bị lạc, tôi không đủ tiền, tôi không xoay xở được ở đấy… Tôi muốn đứng lên phát biểu ý kiến, phản bác lại cái sai, làm rõ vấn đề mà mọi người không hiểu, hay thể hiện bản thân mình. Muốn …nhưng tôi không… Tại sao à ? Vì tôi sợ, tôi sợ sự phán xét, chê bai, hay sự cười cợt của những người khác… (Nói thẳng ra là mất thể diện? )… Tôi phải vò đầu rứt tóc bao đêm mới dám mở lời tỏ tình với cô gái mình thích, cũng vì sợ? Hờ🙂 sợ bị từ chối?

View original post 1 182 more words

Gửi phản hồi

