VỚI LÊ UYÊN PHƯƠNG VÀ ĐÀ LẠT

Xem

Trần Thị Nguyệt Mai

- Để nhớ Lê Uyên Phương sơn dầu trên giấy 20 x 20 in đinh cường – Để nhớ Lê Uyên Phương
sơn dầu trên giấy 20 x 20 in
đinh cường

Đoạn viết thêm, 36 năm sau: Bài “Với Lê Uyên Phương và Đà Lạt” dưới đây đã được đăng trên bán nguyệt san Thời Nay, số 266, phát hành ngày 15 tháng 11 năm 1970 tại Sàigòn. Khi sinh thời, nhạc sĩ Lê Uyên Phương đã nhiều lần nói với tôi là anh rất thích bài này và vẫn nhớ từng chi tiết trong bài viết. Tôi nghe anh nói vậy mà hết sức thẹn thùng vì chính tôi không còn nhớ một chút gì về nội dung bài do chính mình viết. Mới đây, ca sĩ Lê Uyên đã điện thoại cho tôi hỏi xin bài này để dùng trong một cuốn hồi ký. Tôi đã cố công tìm kiếm bằng cách nhờ nhiều người tại Việt Nam cũng như tại hải…

View original post 2 419 more words

Gửi phản hồi

