Xuyên Mỹ

xem

the long and winding road...

Vài tuần cách đây tôi có viết mộtn entry điểm sách tôi đang đọc nhưng sau đó tôi xóa đi, bởi lúc đó tôi đang đọc dang dở “Xuyên Mỹ” và tôi không muốn kết luận khi mình đọc chưa xong. Ở thời điểm đó tôi đã đọc được 1/2 cuốn sách và tâm trạng thì không thỏa mái chút nào. Lúc tâm trạng không thoả mái tôi không muốn mình chìm sâu hơn  nữa trong cái mớ hỗn loạn của Phan Việt, nên tôi ngưng. Và hai ngày cách đây tôi đã đọc nốt phần còn lại. Lên mạng cứ thấy mọi người bàn luận, trích dẫn về “Xuyên Mỹ” nên tự bảo mình phải đọc cho xong xem hồi cuối nó như nào.

Tôi không có ý định mổ xẻ gì cuốn sách này. Tôi thấy nó cũng thường. Và ai cũng đọc rồi. Chưa đọc nhiều người…

View original post 1 207 more words

Gửi phản hồi

