Robin Williams 1951-2014

xem

Chuyện hàng ngày

“Một người đàn ông đi gặp bác sĩ. Bác sĩ hỏi gặp vấn đề gì.

Nguời đó nói “Bác sĩ, tôi bị trầm cảm. Có khi tôi không thể ngủ. Tôi không thể ăn. Tôi buồn và bức rức cả ngày. Tôi không thể cảm thấy vui”

Bác sĩ nói “Tôi có thuốc chữa cho ngài ngay. Tối nay, có nghệ sĩ hài vĩ đại Pagliacci trình diễn. Ông ta vui nhộn vô cùng và sẽ làm ngài cười đến chảy nước mắt. Ngài sẽ cảm thấy vui vô cùng”

Người đàn ông bật khóc. Bác sĩ lúng túng và hỏi tại sao “Bác sĩ ơi, tôi là Pagliacci.”

― Alan Moore, Watchmen

Lòng buồn nhiều khi nhận tin Robin Williams qua đời. Đến khi biết ông tự sát, mình thắc mắc “Tự sát có phải là tội không?”. Đây là câu hỏi mình đã tránh không nghĩ đến từ lâu nay, sau khi…

View original post 68 more words

Gửi phản hồi

