Một bài thơ ý cũ điệu buồn | Gardien des étoiles | Quả bóng. tiếp tục lăn . . . đùng

Xem

Sáng Tạo

Hoàng Xuân Sơn

nguyen_xuan_hoang_thoi_da_lat-dinh_cuong
Nguyễn Xuân Hoàng thời Đà Lạt – Đinh Cường

Một bài thơ ý cũ điệu buồn

gởi bạn tôi Nguyễn Xuân Hoàng

tôi có thời ở đường 14 nay lùi lại 12
những phiến gân năm tháng trổ dài
chẳng biết khúc nào mình an tọa
tôi quen sống một đời xa lạ
lúc nhớ lại mình lởn vởn trần mây
lau sậy ven sông hồn liễu rất gầy
bến đã chia xa màu trăng lạnh
cuộn chỉ rối bời không ai quay nhánh
con sâu vẫn đo lá ngoài vườn

View original post 370 more words

Gửi phản hồi

