Nhân vật

xem

Buddhist Fine Arts

trincngson_22

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thuở bé tôi hay đến chùa vì thích sự yên tĩnh. Có những năm tháng nằm bệnh, đêm nào mẹ tôi cũng nhờ một thầy đến nhà tụng kinh cầu an và tôi thường đi vào giấc ngủ êm đềm giữa những câu kinh đó. Có thể vì một tuổi trẻ đã có cơ duyên đi qua những cổng nhà Phật nên trong vô thức, bên cạnh những di sản văn hoá Đông Tây góp nhặt được, còn có lời kinh kệ vô tình nằm ở đấy.

images708993_Thanh_Lam_man_nguyen_Cam_tay_mua_he_Phunutoday.vn_1

Ca sĩ Thanh Lam

Nếu như tôi biết về đạo Phật sớm hơn nữa thì tôi đã sớm biết trân quý cuộc sống này hơn. Tôi biết về đạo Phật cũng là hơi muộn. Tôi rất tiếc tuổi trẻ của mình. Đó là lúc tôi đầy năng lượng với biết bao hoài bão thì tôi lại hay buồn…

View original post 1 780 more words

Gửi phản hồi

