đọc như một thói quen

xem

không gian đa chiều của [Z]

10391029_10152138249716173_5313095859789940886_n

từ nhỏ tôi đã thấy nhà tôi có rất nhiều sách do ông nội và ba mẹ tôi đọc khá nhiều. có lẻ vì vậy mà sau này tôi cũng có thói quen đọc sách. lúc nhỏ thì tôi chỉ đọc truyện tranh, quyển sách toàn chữ đầu tiên tôi đọc là Harry Potter và sau đó tôi bỏ nhiều năm chờ đợi và đọc toàn bộ series này cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. sau này, tôi mua khá nhiều sách và đọc nhiều thể loại khác nhau. tôi hay đọc sách của các tác giả nước ngoài và những sách mang tính đương đại chứ không mấy khi đọc sách của tác giả Việt Nam hoặc những tác phẩm kinh điển. có lẻ sở thích của tôi hơi kỳ quái😀

lúc trước, tôi có thói quen đọc báo hoặc tạp chí rất biến thái. tôi thường lật…

View original post 306 more words

Gửi phản hồi

