còn đâu cả một trời mơ mộng?

xem

"thời gian ơi sao không đổi sắc màu?"

tumblr_n5accaWJJy1ryqn05o1_500

.
thi thoảng tôi cảm giác mình như một kẻ đi lạc giữa cuộc đời. quá nhiều vấn đề và không biết cuộc đời mình đi về đâu. khi nghe người khác nói về cuộc đời họ, trái tim tôi không hiểu sao như muốn vỡ tung ra. có đôi khi tôi thấy mình thèm cuộc đời của người khác. những cuộc đời đó không tròn vành rõ nét trong tâm khảm tôi. chúng trôi qua đời tôi như một cuốn phim điểm đen điểm trắng trêu ngươi tâm hồn tôi. và cứ thế, chúng gặm nhấm tâm hồn tôi. và cứ thế, tôi thấy mình già hơn cả năm tháng. già hơn cả trái tim mình. một trái tim đôi mươi mất dần nhiệt huyết tuổi trẻ. trái tim đập rất chậm. rất chậm…

.
ngày xưa có những trưa hè đạp xe lên con dốc dài đi học…

View original post 939 more words

Gửi phản hồi

