Máu biếc xanh và ngục tù….Thơ Huy Tưởng…Nhạc và trình bày Lê Uyên Và Phương..

…. Máu biếc xanh và ngục tù ….Thơ HUY TƯỞNG –Nhạc và trình bày LÊ UYÊN PHƯƠNG

Đá rừng tà dương

Máu biếc xanh trên vai người em nhỏ

Trườn cách chim

trườn cách chim…

Ôi còn mãi miết chiều phai

Mãi miết chiều phai..

Em có đôi bàn tay…đầm đìa…hối tiếc….

Tôi hôn em môi cực cùng ly biệt…

Không đậy kín hồn dỉ vãng quỵ dưới trăng ngàn..

Tôi hôn em môi cực cùng ly biệt..

không đậy kín hồn..

không đậy kín hồn..

lòng đẹp dã man..

Tôi hôn em môi cực cùng ly biệt..

Tôi hôn em môi cực cùng ly biệt..

Từ hình tôi

trong ngục tối

đợi chờ gì

ngoài nguyệt lạnh

đợi chờ gì

ngoài nguyệt lạnh

Rủ trăng

rủ máu

rủ cánh rừng

vùng vẩy tà dương….

Hởi em còn chờ gì ?

hởi em còn chờ gì?

hởi em còn chờ gì?

Máu biếc xanh trên vai người em nhỏ

Ôi đời đời nhức nhối yêu nhau

 

 

(Phải chăng khiếm khuyết là ngục tù của nhau…khi người ta yêu nhau…Nhớ Cường nhi và bạn bè những buổi sáng ngồi cafe lề đường Bà Lê Chân…ba mươi mấy năm ….rồi)

cuối tháng tư hai không mười bốn….

 

 

 

 

Gửi phản hồi

