BUỔI SÁNG MỘT MÌNH

xem

Tương Tri

nguyenanbinh

Buổi sáng một mình bên ly phê đá – hẹp phố phường xe tấp nập bon chen –
người mãi ngược xuôi dòng đời hối hả – cuốn nỗi buồn vui cay đắng sang hèn.

Buổi sáng một mình ngang qua phố nhỏ – lòng hẹn lòng bao chuyện cũ quên đi –
sao bất chợt nhìn chùm hoa mới nở – Nỗi xuyến xao theo cánh nhớ quay về.

Buổi sáng một mình ngắm con sông chảy – chuyến phà xưa đưa người biệt phương nào –
cây cầu mới níu đôi bờ gần lại – nở vô tình đánh mất chốn tìm nhau.

Buổi sáng một mình lang thang vô định – bạn bè dăm thằng đứa nhớ đưa quên –
đứa tha hương đứa đơn côi huyệt lạnh – đứa lại sống mòn quên mất tuổi tên.

Buổi sáng một mình tìm quanh tìm quẩn – phố…

View original post 180 more words

1 cảm nghĩ về “BUỔI SÁNG MỘT MÌNH”

Gửi phản hồi

