Học văn chương với thầy Philip Roth

xem

Quán Gió Lốc @ www.gio-o.com

Tác giả: Lisa Scottoline, từng là luật sư, tác giả chuyên viết truyện trinh thám có rất nhiều tác phẩm nằm trong danh sách Sách Bán Chạy Nhất của báo The New York Times.

Malvern, Pa. – Bạn có muốn biết làm học trò của Philip Roth như thế nào hay không?

Để tôi kể bạn nghe.

Philip Roth's classTôi sẽ đưa bạn về những năm 70, khi tôi còn là sinh viên ban văn chương ở Đại học Pennsylvania và Philip Roth đến dạy hai khóa ngắn ngày ở đó, một lớp dạy sáng tác còn lớp kia dạy phê bình văn học bằng phương pháp so sánh. Mặc dù tôi mơ ước làm nhà văn, tôi không đủ tự tin để xin học lớp sáng tác, do đó tôi ghi tên học lớp văn học ngắn ngày, đó là lớp English 275[1].

Thật tình, tôi chỉ muốn được ở cùng…

View original post 1 353 more words

Gửi phản hồi

