trùng sinh

Xem

"thời gian ơi sao không đổi sắc màu?"

Image

“thế gian này, bất cứ nơi nào, đều sự sống, bất cứ điểm đến nào, đều có thể là chốn về.”

.

thời cấp ba của mình gắn liền với yahoo 360. lúc người ta bỏ yahoo 360 thì mình archive tất cả vào blogspot. vào đại học thì mình viết tumblr. hai năm đầu viết public. hai năm sau chỉ mình viết cho mình xem. giờ vào cao học, mình nghĩ chắc não cũng to ra một tí, chắc cũng biết xài wordpress một tí, mày mò chắc cũng sửa đc html vài phần (mặc dù mình vẫn hi vọng người yêu mình biết xài html để sửa giùm mình. lol), thế nên mình cặm cụi viết cái blog này. viết vì sợ mình sẽ quên. viết vì lời nói gió bay nhưng mà giấy trắng mực đen thì rành rành ra đấy, không chối được. với cả giấy…

View original post 65 more words

Gửi phản hồi

