Người đọc

Xem

MY TRAN's BLOG

Bất chợt ngày hôm nay, tôi nhận ra và quyết định rằng: Mình sẽ là người đọc cho đến tận cuối đời.

Tôi không giỏi về cái gì. Không thật giỏi về một thứ gì trọn vẹn. Thậm chí có chút bất tài.
Cái tài sản hữu hình lẫn vô hình lớn nhất mà tôi có đến tận giờ này, xét cho cùng, là sách.
Chỉ khoảng 80 quyển và trên 1.300 bản ebook trong máy tính xách tay.

Sở thích đặc biệt của tôi không nhiều, chỉ: Đi du lịch, và đọc sách.
Sách – chẳng qua là một hình thức đi du lịch, bằng trí óc, khi chân mình, túi tiền mình, thời gian mình… không đủ để đặt chân đến đó. Thì ta vay mượn, từ sách.

Tôi đã đi lang thang và đọc được từ WordPress của một cô gái rất xinh rằng:

“Reading is…

View original post 639 more words

Gửi phản hồi

