“cả cuộc đời là ở sân ga”

Xem

"thời gian ơi sao không đổi sắc màu?"

Image

thi thoảng nhận ra mình nên có lòng tin vào cuộc sống nhiều hơn một tí. tỉ như ngày hôm nay mình không chần chừ nhảy tót lên một chiếc xe volvo cũ cùng với một cô tóc vàng giống cameron diaz tuổi xế chiều đi tìm nhà trọ ở một thành phố xa lạ. cô diaz không botox thiệt ra chẳng quen biết gì mình và hai ngày trước chắc cũng chẳng biết mình từ đâu đến. ấy vậy mà cô vẫn sẵn sàng chở mình đi tìm nhà. điều này làm mình cảm thấy mình rất xấu tính vì không tin tưởng vào người khác.

.

tháng tư hóa ra là tháng dễ dãi của cuộc đời. phàm khi phải chia tay với một điều gì đó thì đâm ra người ta cũng trở nên dễ dãi. chẳng buồn chê bai phê bình gì nữa cả. cái xấu…

View original post 132 more words

Gửi phản hồi

