Rừng Nauy và sự vô văn hóa của khán giả Việt.

xem

Indie Glory's Blog

Thật sự tối nay xem Rừng Nauy, từ đầu đến cuối film tôi đã rất cố gắng kiên nhẫn và chịu đựng, không phải vì bộ film, mà là vì KHÁN GIẢ.

Chưa bao giờ tôi thấy 1 bộ phận khán giả Việt Nam lại có thể vô văn hóa đến vậy.

Đã từng có những lần tôi xem film mà phải nghe 2 cô cậu lải nhải bên tai chuyện này chuyện kia hoặc bạn tôi bị người ngồi sau đạp vào ghế nhiều lần, nhưng chưa lần nào tôi thấy mọi thứ quá đáng như lần này.

Thật lòng, từ khi bước vào rạp, tôi đã chuẩn bị 1 tâm thế rất nghiêm trang để xem 1 trong những bộ phim mà mình mong chờ nhất năm. Và thật sự khi phim bắt đầu chiếu, tôi không còn nghĩ được gì ngoài việc chỉ thấy mình và bộ…

View original post 1 263 more words

Gửi phản hồi

