TÔI ĐANG VIẾT VỀ GIẤC MƠ

xem

Tương Tri

nguyenthikhanhminh
Có thể viết giấc mơ
Trên bước đi nhịp nhàng của nắng
Trên tiếng gấp gáp bay đi của đàn chim
Trên vội vã những bước chân,
Như một bàn tay vẫy?

Tôi đang viết giấc mơ
Trên giấc ngủ nỗi sợ
Trên u buồn những chia ly,
Trên vô vọng những mắt đá
Trên khốn cùng nước mắt
Trên bất lực dấu hỏi,
Như một lời xin lỗi
Bằng hết sức có thể, một gạch nối

Người người ơi, những hoài mong ấy, tiếng kinh ngày và tiếng chuông đêm, không mỏi mệt…

Tôi đang viết giấc mơ
Nơi tôi có thể sống với những phút giây chưa từng tới
Có quyền mơ mộng
Có quyền được quên
Nơi nỗi sợ tôi được chọn lựa một bình yên
Trong chiêm bao vời xa
Hạt mầm đợi ngày nhú mặt, lá non, và mặt trời
Con sông chờ ngày dông…

View original post 128 more words

Gửi phản hồi

