Chuyện nhỏ hơn con thỏ

Xem

Blog Chuyện Bâng Quơ

Hộp

Nhóm tôi làm việc chừng chục người dùng chung một tủ lạnh nhỏ. Tôi thường mang theo sữa chua đựng trong một cái hộp nhỏ cất vào tủ lạnh này. Một hôm cái hộp nhỏ này biến mất.

Tôi có khi quên không ăn nên để qua đêm. Tự nghĩ ngày mai sẽ ăn. Sáng hôm sau tôi không tìm thấy hộp sữa chua, thầm nghĩ chắc mình quên đã ăn rồi và mang hộp về nhà. Mãi đến khi tôi bị mất hộp sữa chua lần thứ ba tôi mới nhận ra là có người ăn cắp cái hộp sữa chua của tôi. Còn cái hộp cuối cùng, tôi giữ nó cẩn thận không dám để hở ra nữa.

Cái hộp không phải loại đắt tiền, bằng cao su, của Rubber Maid. Loại hộp này không bán riêng. Nó nằm trong một bộ hộp chứa bằng thủy tinh, nắp…

View original post 431 more words

Gửi phản hồi

