Lust, caution! *

xem

Nhi Bui

Thi thoảng khi mình dọn bàn làm việc, hay kệ tủ ở nhà, mình lụm được mấy cái notes một chùm bài hát hay mấy bộ phim cùng một chủ đề. Lâu lâu mình hay ngồi nhớ ra xong ghi lại, xong rồi cũng để đó chẳng làm gì. Hôm nay tiếp tục dọn bàn làm việc (đã bắt đầu từ trước Tết vẫn chưa xong) thì có lụm được một cái note nhan đề Ngoại-Tình. Ghê hem. Trong cái list đó có mấy fim: Unfaithful, Match Point, Little Children và Last Night. Đây là những phim mình đã coi về vấn đề ngoại tình mà mình thích. Ở đây mình ko có bàn về vấn đề này, mình chỉ muốn nói về mấy bộ phim đó thôi. Và trong lúc mình viết cái này thì mình chợt nghĩ đến một phim nữa, phải gọi là…

View original post 544 more words

Gửi phản hồi

