For you

xem

Huong Giang

Bạn đang ở đâu nhỉ? Giữa thành phố rộng lớn và đầy những nhà cao tầng, cứ mỗi tầng lại có rất nhiều căn phòng, trong mỗi căn phòng lại biết bao người tôi chưa từng biết.

Bạn đang đến đâu nhỉ? Mỗi ngày có bao chuyến tàu, chuyến bay, vạch những đường tưởng tượng trên bầu trời trên mặt đất

Bạn đang muốn gì nhỉ? Mỗi ngày lại có thêm bao nhiêu điều được sinh ra để ta thèm muốn.

Nhắm mắt lại

Tôi thấy bạn bước đi trên con phố đông đúc

Bạn hiện ra, và rồi biến mất giữa những bộ quần áo và những đôi chân

Nhắm mắt lại

Tôi thấy bạn bước đến ga tàu

Con đường dát vàng, vắng ngắt

Đặt bàn tay lên môi

Tôi nghe bạn khóc

Những tiếng thổn thức bị nhốt chặt trong lồng ngực

Quàng tay ôm vai

Tôi…

View original post 30 more words

Gửi phản hồi

