Đợi trời sáng 02

xem

Teq's Blog

Ở đâu đó tôi đọc được có người nói, mỗi năm nên một lần ngắm mặt trời mọc. Tôi nhớ mình có một entry về việc đợi trời sáng, lục lại, đã hơn một năm qua rồi. Lần trước là vào tháng Ba, lần này thì tháng Ba đã qua rồi. Trời vào ban đêm vẫn hơi se lạnh, quần đùi áo ba lỗ ngồi cạnh cửa mở rộng tôi cảm thấy lạnh, vào nhà tắm lấy áo choàng tắm khoác vào, rồi lại ra ngồi gõ tiếp một entry đợi trời sáng. Trong tiếng róc rách của album nhạc không lời chơi bằng mandolin. Và tiếng gà gáy, gà gáy canh năm.

***

Cũng như lần đợi trời sáng trước, tôi do đi ngủ quá sớm thành ra 2h đã thức dậy, rồi không ngủ lại được nữa.

Chiều nay hết giờ làm, thằng bạn gọi, làm tí…

View original post 1 584 more words

Gửi phản hồi

