Cái chết của sách đã bị phóng đại

xem

Huong Giang

Dịch từ bài tiếng Anh: “The death of books has been greatly exaggerated” (Lloyd Shepherd) đăng trên The Guardian.

Đúng là những thay đổi lớn lao đang tạo ra một vài cảnh báo đáng lo ngại – nhưng rất nhiều dấu hiệu mà những người tiêu cực đưa ra thực chất chỉ là những ý kiến chủ quan, và chúng ta hoàn toàn có thể nhìn nhận tình hình một cách tươi sáng hơn.

Nói theo kiểu ví von bóng bảy thì, thời gian này năm ngoái, tôi được mời tới một buổi tiệc mà tôi muốn được tham dự nhất trên đời. Tiểu thuyết đầu tay của tôi, “The English Monster”, đã được một văn phòng đại diện, và sau đó là một nhà xuất bản, Simon và Schuster, lựa chọn. Nó ra mắt công chúng vào tháng 3 năm 2012.

“Mình làm được rồi!” – tôi nghĩ vậy…

View original post 3 585 more words

Gửi phản hồi

